You are currently viewing LukBaoNgoc ở đâu thì phụ nữ được đẹp, vui, tự tin hơn ở đó

LukBaoNgoc ở đâu thì phụ nữ được đẹp, vui, tự tin hơn ở đó

Chuyến “lưu diễn” cận ngày 8/3 của ekip #lukbaongoc là sự kiện Glow Up Beauty – V.I.P event do khách sạn Silk Path Hotel Hanoi tổ chức.
Thành quả hay những dấu mốc chói lọi nào sẽ vẫn xa mờ nếu không có sự bắt đầu, #lukbaongoc xin cảm ơn đối tác Silk Path đã rất đồng cảm và ủng hộ concept sự kiện độc đáo và mới mẻ như các mô hình trải nghiệm qua nhiếp ảnh Luk BaoNgoc Photography đang làm, cảm ơn brand thời trang phụ nữ Format đã đồng điệu để cùng ekip Ngọc nâng niu những vẻ đẹp tiềm ẩn, những phiên bản tích cực còn ẩn giấu trong những người phụ nữ.
Cùng gặp gỡ một gương mặt mới hay hội ngộ những gương mặt thân quen, dressup làm đẹp, trải nghiệm phong cách mình chưa từng có, tháo gỡ những băn khoăn của sự e dè, “dám” bước khỏi vùng an toàn, tự tin thể hiện bản thân, trong sự cổ vũ nhiệt tình của những chị em khác… em Ngọc và ekip hi vọng tất cả những chị em có mặt và tham gia sự kiện này đều có một sự trải nghiệm vui vẻ, ý nghĩa.
 
P/s: #Lukbaongoc xin chúc cho tất cả chị em luôn được nâng niu, không chỉ trong 1 vài ngày lễ mà là luôn luôn. Trước nhất, mình hãy chủ động làm điều đó với chính mình nhé ạ… ❤
Silk Path Hotels & Resorts sở hữu và quản lý một chuỗi các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại các thành phố lớn trên khắp Việt Nam. Phương châm hoạt động của Silk Path Hotels & Resorts là kết nối du khách từ mọi nơi trên Thế giới với nền văn hoá sống động của Việt Nam, cũng như cảm nhận được sự thân thuộc như chính ngôi nhà của mình thông qua những trải nghiệm du lịch khách sạn độc đáo.
 
Được định vị là thương hiệu thời trang cao cấp, FORMAT là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu đẳng cấp: Gunze Japan, Regart Japan, Kobe Shoes Japan, J RYU Korea và các sản phẩm trang phục – phụ kiện nam nữ thương hiệu FORMAT.