You are currently viewing Tháng 4 là lời LukBaoNgoc muốn mời Chị Em tham dự khóa học JustMe – Khóa 3 tại Hà Nội

Tháng 4 là lời LukBaoNgoc muốn mời Chị Em tham dự khóa học JustMe – Khóa 3 tại Hà Nội

Tháng 4 lại tới rồi và LukBaoNgoc rất háo hức để được gặp các Chị/Bạn/Em quan tâm tới khóa học JustMe – một khóa học rất tâm huyết được LukBaoNgoc xây dựng và tổ chức nhằm chia sẻ và giúp đỡ Chị Em phát triển kỹ năng về tạo dáng, biểu cảm và hơn thế nữa… Hãy đến với  #Just Me vào tháng 4 tới, để các chị em bạn dì có thể chuẩn bị cẩm nang “sống ảo” cho mùa hè sắp đến! 

#Justme dành cho ai?

  • U25 – U70 có nhu cầu quan tâm, khám phá bản thân qua những hoạt động thú vị quanh chủ đề tạo dáng, biểu cảm, phát triển phong cách cá nhân.
  • Cho ai cảm thấy mình luôn “lạc trôi” trong những bức hình, “dính nguyên combo”: đơ, gượng, thừa thãi tay chân, biểu cảm mờ nhạt… và mong muốn cải thiện chúng. 
  • Cho những ai muốn tìm thêm cách thể hiện mình trước đám đông, phù hợp với tính cách, nội tâm bên trong và phong cách, thần thái bên ngoài của mình.  
  • Cho những ai muốn trải nghiệm khoảng thời gian “me-time” chiêm nghiệm về bản thân, gặp gỡ những nguồn năng lượng tích cực. 

Hãy liên lạc với #LukBaoNgoc để nhận thông tin cụ thể về #Justme tháng 4 nhé, mong được gặp gỡ các chị em để mình cùng nhau trải nghiệm một phiên bản mới mẻ hơn.

Thông tin về khóa học được cập nhật tại >>>JustmeLink<<<

Nếu Bạn/Chị/Em quan tâm tới khóa học này, hãy để lại thông tin để LukBaoNgoc có thể tư vấn và chia sẻ thêm nhé!